Dự Án

Trường Mầm Non Song Ngữ Tại Bắc Từ Liêm

Những Cơ Sở Trường Mầm Non Song Ngữ Của Little Sol Montessori tại Quận Bắc Từ Liêm:

Cơ sở 5 còn gọi là Little Sol Montessori Phạm Văn Đồng

   Trường mầm non Little Sol Montessori Phạm Văn Đồng!

Áp dụng phương pháp Toán Singapore hàng đầu thế giới. 

Chương trình học song ngữ Anh – Việt chất lượng cao, nổi bật nhất là chương trình Montessori chuẩn Quốc tế, Phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh giúp con phát triển các kỹ năng quan trọng trong giai đoạn vàng như giao tiếp Anh – Việt, tinh thần tự lập, học tập chủ động, tư duy sáng tạo… 

Chương trình Tiếng Việt được cố vấn bởi chuyên gia Phan Hồ Điệp – Giảng viên ĐHSP, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam. 

Chương trình giáo dục trí tuệ cảm xúc độc quyền giúp trẻ bình an từ nội tâm. Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng với cố vấn từ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. 

Thực phẩm hữu cơ 100%, sữa hạt nuôi trồng theo quy trình an toàn nghiêm ngặt (Nông nghiệp hữu cơ sinh thái bền vững). 

Đội ngũ giáo viên được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên sâu về phương pháp, trở thành hình mẫu chuẩn cho các con quan sát, học hỏi 

Đó là những lí do vì sao Bố – Mẹ nên chọn .

Địa chỉ: Tầng 01 tòa 21B4 Green Stasr, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 1 còn gọi là Little Sol Montessori Hoàng Quốc Việt

      Trường Mầm non Song ngữ Little Sol Montessori Preschool Hoàng Quốc Việt được thiết kế và xây dựng với các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, an toàn. Các phòng học đểu có một mặt thoáng lấy ánh sáng tự nhiên, phòng học đủ tiêu chuẩn có nhiều cây xanh. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng, như sử dụng gỗ tự nhiên để đóng toàn bộ bàn ghế, ngăn tủ.

Khi đến với Little Sol Montessori Hoàng Quốc Việt các bé sẽ được:

  • Trải nghiệm lớp học Montessori chuẩn Quốc tế với giáo cụ được chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ, chương trình học sáng tạo, phù hợp với năng lực của từng học sinh.
  • Thời lượng học Tiếng Anh vượt trội – học SONG NGỮ tất cả các ngày trong tuần với giáo viên nước ngoài.
  • Khuôn viên vui chơi xanh mát riêng biệt ngoài trời 120m2 để bé thoả sức vận động đầy đủ thiết bị đồ chơi,…
  • Phòng học đủ tiêu chuẩn, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng từ hệ thống cửa sổ, trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, thấu hiểu tâm sinh lý trẻ; được đào tạo chuyên sâu từ đơn vị uy tín chuyên đào tạo Montessori cho các giáo viên tại Hà Nội.
  • Đảm bảo thời lượng và chất lượng học tiếng anh với giáo viên Philipin và giáo viên bản ngữ từ T2 đến T6 – là môi trường tốt nhất kích thích trẻ tự tin, chủ động tiếp cận và phát huy khả năng ngôn ngữ cho các cấp bậc học tiếp theo.
  • Chương trình Cảm thụ âm nhạc & Mỹ thuật giàu cảm xúc giúp phát triển kịp thời thế mạnh năng khiếu múa hát, võ,… của trẻ.
  • Trẻ thường xuyên được tham gia hoạt động dã ngoại, khám phá thế giới phong phú đa dạng, khơi gợi sự tò mò, phát triển tư duy của trẻ.

Địa chỉ: Số 3, ngách 2, ngõ 238, Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Để lại một bình luận:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *