Tin Tức & Sự Kiện

SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TẠI LITTLE SOL MONTESSORI

Theo các phương pháp giáo dục tiên tiến, muốn thành thạo một ngôn ngữ nhất thiết cần có môi trường.
Tại LSM, tiếng Anh không chỉ là môn học, trẻ được trao cho môi trường tương tác với tiếng Anh và sử dụng ngôn ngữ này để giao tiếp mỗi ngày.
🌈Tại hệ Montessori tiêu chuẩn, thời lượng tiếp cận tiếng Anh lên tới 2h mỗi ngày thông qua tiết học với giáo viên, tương tác với phần mềm Razkids, Monkey Junior và chương trình Toán tiếng Anh (cho trẻ từ 3 tuổi trở lên).
💦Đối với hệ song ngữ, trẻ được học với giáo viên bản ngữ 1 tiết trên ngày và có được sự đồng hành nửa ngày của giáo viên Philippines với mọi hoạt động diễn ra tại lớp. Ngoài ra, LSM còn luôn có sự cập nhật và tích hợp thêm các chương trình bản quyền ưu việt nhất hiện nay như Toán tiếng Anh, LittleSEED, GrapeSEED, Oxford Phonics, tiếng Anh dự án, giúp trẻ phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.
🏵️Đối với hệ Quốc tế, trẻ được học với giáo viên bản ngữ toàn thời gian. Chính vì vậy trẻ sẽ có vốn từ vựng phong phú, cách phát âm chính xác và hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên.
🌼Hàng tháng, các em bé tại LSM đều rất tự tin bước vào các buổi phỏng vấn với giáo viên bản ngữ, từ đó có những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng cho các kỳ kiểm tra đầu vào tại các trường điểm, trường song ngữ, quốc tế khi bước sang bậc học mới.
LSM có 7 cơ sở tại Hà Nội với hơn 1000 học sinh theo học mỗi năm, hàng năm có 300 – 400 học sinh tốt nghiệp mầm non thi đỗ vào các trường chất lượng cao như Nguyễn Siêu, Ngôi Sao, Archimedes, Đoàn Thị Điểm … hoặc cũng có thể dễ dàng hòa nhập trong môi trường quốc tế như BIS, BVIS, SIS, …
Ba mẹ hãy chọn Little Sol để con có những khởi đầu vững chắc, khả năng giao tiếp và nền tảng ngôn ngữ vượt trội giúp con có thể hội nhập toàn cầu.
———————————–
⚡Little Sol Montessori – Hệ thống mầm non song ngữ tiên phong áp dụng chuẩn Montessori nguyên bản⚡
📞 0912 668 336
💌 littlesolmontessori.vietnam@gmail.com
🌏 http://lsm.edu.vn/
 
Để lại một bình luận:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *