Tin Tức & Sự Kiện

Covid ơi! “Xin nhanh đi đi”

3 Tháng Chín, 2021

CÙNG ĐEO KHẨU TRANG – ĐÁNH TAN COVID

🌱 4 tháng trôi qua nhanh quá! Các bạn LSMers vẫn đang kiên nhẫn ở nhà chống dịch cùng gia đình. Chắc hẳn trong khoảng thời gian này, chúng ta đã quá quen thuộc với các hình ảnh những cô chú mặc đồ bảo hộ hăng say chống dịch ngày đêm phải không? Đó là các “chiến binh” chống dịch phải xa gia đình, xa bố mẹ, xa những đứa con… Những hình ảnh các cô chú mệt mỏi nhưng lại vô cùng quyết tâm “chiến đấu” với dịch bệnh làm cô và các con cảm thấy biết ơn và xót xa vô cùng!

🌱 Đồng cảm và muốn khích lệ những “chiến binh” ấy, đại gia đình Mars 2 đã chung tay làm clip này với mong muốn: Lan tỏa tinh thần trách nhiệm, thật nhiều sự lạc quan và đặc biệt là tri ân, khích lệ tinh thần chống dịch của các lực lượng tuyến đầu.

🌱 Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn nhỏ LSMers và Quý Phụ Huynh đã luôn cùng đồng hành với Little Sol Montessori Hoàng Như Tiếp trong suốt thời gian qua! Đặc biệt cảm ơn gia đình lớp Mars 2 đã cùng hành động với nhà trường, sắp xếp thời gian và gửi gắm tình cảm để cùng nhau thực hiện một clip hết sức ý nghĩa!

🇻🇳 Chúng ta cùng nhau quyết tâm chiến thắng đại dịch lần này để sớm gặp lại nhau nhé!

💛 Cô yêu và nhớ các con nhiều lắm!

———————- 🔹️𝒇𝒓𝒆𝒆𝒅𝒐𝒎 𝒓𝒆𝒔𝒑𝒆𝒄𝒕 𝒍𝒐𝒗𝒆🔹️

⚜Welcome to Little Sol Montessori Hoang Nhu Tiep Pre-school⚜

📌 Address: 69C Hoang Nhu Tiep, Bo De, Long Bien, Ha Noi.

☎️ Hotline: 02439.193.193

Để lại một bình luận:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *